วันพุธที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ค้นหาเบอร์โทรศัพท์มือถือ ในอินเตอร์เน็ต

ค้นหาเบอร์โทรศัพท์มือถือ จากชื่อ

แนวทางการค้นหาเบอร์ โทร จากอินเตอร์เน็ต เราสามารถค้นหาได้ผ่าน google หรือ เว็บผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์ ของแต่ละ เจ้า ไม่ว่าจะเป็น tot ais ture ttt หรือแม้แต่ จาก bug 1113 จุดประสงค์ของการค้นหาเบอร์โทร จาก google คงต้องการตรวจเช็คว่า เบอร์ของ เขาเอง ว่ามีการเผยแพร์ในเน็ตหรือป่าว และ ถ้ามี มีที่ไหนบ้าง เป็นเว็บ ไม่ดีหรือป่าว เช่น เว็บขายตัว

ค้นหาเบอร์โทรศัพท์ บ้าน ค้นหาเบอร์โทรศัพท์มือถือ ค้นหาที่อยู่จากเบอร์โทรศัพท์ สอบถามเบอร์โทรศัพท์


http://www.gurubermai.com/index.aspx
http://www.yellowpages.co.th/searchbyphone.php
http://phonebook.tot.co.th/

Custom Search

3 เทคนิคในการขอเบอร์โทรศัพท์

โอ้วว้าว…เจอคนถูกใจเข้าให้แล้ว แต่ไม่ว่าจะมีคนแนะนำ หรือบังเอิญเจอตามท้องถนน หรือพบในงานปาร์ตี้ ถ้าเราต้องการติดต่อคนๆ นี้ต่อไปในอนาคต แล้วจะทำอะไรได้นอกจากขอเบอร์โทรศัพท์ติดต่อ
เราต้องการติดต่อกับคนๆ นั้นเอาไว้
เมื่อรู้ตัวว่าอยากโทรหาคนนี้ การขอเบอร์จึงเป็นความคิดที่เข้าท่า หนึ่งในวิธีดีที่สุดคือการเข้าหาเพื่อขอเบอร์โดยแสดงความจริงใจ และแสดงให้เห็นว่าเราไม่ใช่ฆาตกรต่อเนื่อง
ยิ้ม พูดด้วยเสียงนุ่มนวล และสบตา นี่คือวีการเข้าหาคนโดยไม่ทำให้อีกฝ่ายขวัญกระเจิงไปเสียก่อน
เอ่ยปากขอเบอร์อย่างเป็นมิตร ไม่คุกคาม ตัวอย่างเช่น แทนที่จะพูดว่า ขอเบอร์ได้ไหม ก็เป็น ฉันอยากติดต่อกับคุณจริงๆ พอจะมีเบอร์ที่ฉันสามารถติดต่อคุณได้ไหม
การให้เบอร์โทรศัพท์คนอื่นถ้าเต็มใจก็โอเค แต่เราก็จะตกที่นั่งหงอยคอยให้เขาโทรมาหา วิธีหลีกเลี่ยงไม่ให้ประสบชะตากรรมเช่นนั้นคือขอเบอร์อีกฝ่ายเป็นการแลกกันซะเลย หรือไม่ก็เอาเบอร์เขามาแต่ไม่ให้ของเราไป (แน่นอนว่าถ้าเราไม่คิดจะโทรหาเขาก็ไม่ต้องขอเบอร์เขามา มันเป็นพฤติกรรมที่ไม่น่ารักถ้าเราขอเบอร์แล้วไม่โทรไปหาพอๆ กับที่เขาขอเบอร์เราแล้วไม่โทรมานั่นแหละ)
เสนอเบอร์โทรศัพท์ของเราให้ การเสนอเบอร์ของตัวเองให้ เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมวิธีหนึ่งในการหันเหความคลางแคลงใจ การเสนอให้ย่อมดีกว่าการร้อง แบบว่าเราเป็นฝ่ายยอมอ่อนข้อให้ก่อน…ทำนองนั้น
เราไม่แน่ใจว่าจะติดต่อไปหรือไม่แต่ก็อยากเผื่อเอาไว้ คงไม่มีใครพูดออกไปโต้งๆ ว่า ฉันไม่แน่ใจว่าจะโทรหาคุณหรือเปล่า แต่คงไม่เสียหายอะไรถ้าคุณจะให้เบอร์ฉันเผื่อเอาไว้ แน่นอนว่าเป็นความจริงที่ไม่น่าฟังนัก ทางที่ดีเราควรรักษามารยาทด้วยการแสดงความใส่ใจสักนิด แต่ก็พูดออกตัวด้วย ตัวอย่างเช่น จริงๆ แล้วก็อยากโทรหาคุณ แต่ช่วงนี้งานยุ่งมาก, ต้องเดินทางบ่อย, เพิ่งเลิกกับแฟน, เป็นเริม, เครียดกับชีวิตเส็งเคร็ง, กำลังจะผ่าตัด, ถูกเกณฑ์ทหาร…ถ้าคุณไม่ว่าอะไร ฉันขอเบอร์คุณไว้แล้วจะโทรหาอีกสักเดือนนึง (รับรองว่าประโยคที่บอกว่าเป็นเริมจะทำให้ไม่มีใครหวังให้เราโทรไปหาอย่างแน่นอน)
ด้วยวิธีนี้ เราก็จะไม่ทำให้ใครต้องมานั่งคอยโทรศัพท์จากเราอย่างเหงาหงอย แถมยังยังเก็บไว้เป็นทางเลือกโดยไม่มีใครได้เปรียบหรือเสียเปรียบอะไร
เราไม่สนใจคนๆ นี้เลยแต่รู้สึกว่าเขาหวังให้เราขอเบอร์โทรศัพท์ อย่าทำเด็ดขาดค่ะ ถ้าเราไม่สนใจก็อย่าขอเบอร์ ถ้าเราขอเบอร์ปั๊บ ย่อมถูกสันนิษฐานว่าเราจะโทรแน่นอน อย่าสร้างความหวังลมๆ แล้งๆ ให้ใคร ถ้าไม่คิดจะโทรก็อย่าขอ
โดยเฉพาะผู้ชายจะรู้สึกว่าถ้าไม่ขอเบอร์โทรศัพท์จะเป็นการเสียมารยาท แต่ถ้าสร้างขอบเขตด้วยการเอ่ยว่า แล้วเจอกัน หรือ ดีใจที่ได้เจอกันอีก นั่นก็เท่ากับเป็นการแสดงเจตนารมณ์ให้อีกฝ่ายเข้าใจชัดแจ้งแดงแจ๋แล้วค่ะ.
,ค้นหาเบอร์โทรศัพท์,ค้นหาเบอร์โทรศัพท์มือถือ,ค้นหาเบอร์โทร,หาเบอร์โทรศัพท์จากชื่อ,หาเบอร์โทรศัพท์มือถือ,ค้นหาเบอร์โทรศัพท์มือถือจากชื่อ,ค้นหาเบอร์โทรศัพท์เคลื่อนที่,ค้นหาเบอร์โทรศัพท์จากที่อยู่,ค้นหาเบอร์โทรศัพท์จากชื่อ,ค้นหาเบอร์โทรศัพท์มือถือจากชื่อบุคคล,ค้นหาเบอร์โทรศัพท์ จากชื่อ,หาเบอร์โทรศัพท์,ค้นหาเบอร์โทรศัพท์บ้าน,หาเบอร์โทรศัพท์บ้าน,ค้นหาเบอร์โทรศัพท์ทั่วไทย,หาเบอร์โทรศัพท์จากนามสกุล,ค้นหาเบอร์โทรศัพท์บ้านจากนามสกุล,ค้นหาเบอร์โทรศัพท์จากนามสกุล,หาเบอร์โทรบุคคล,หาเบอร์โทรศัพท,ค้นหาเบอร์โทรศัพท์บ้าน,ค้นหาเบอร์โทรศัพท์มือถือ,ค้นหาเบอร์โทร,หาเบอร์โทร,หาเบอร์โทรศัพท์บ้าน,ค้นหาเบอร์โทรศัพท์ทั่วไทย,หาเบอร์โทรศัพท์มือถือ,หาเบอร์โทรศัพท์จากที่อยู่,ค้นหาเบอร์โทรศัพท์เคลื่อนที่,ค้นหาเบอร์โทรศัพท์จากที่อยู่,ค้นหาเบอร์โทรศัพท์ดารา,หาเบอร์โทรโรงแรม,bug 1113 ค้นหาเบอร์โทรศัพท์,ค้นหาเบอร์โทรศัพท์,ค้นหาเบอร์โทรศัพท์มือถือ,ค้นหาเบอร์โทร,หาเบอร์โทรศัพท์จากชื่อ,หาเบอร์โทรศัพท์มือถือ,ค้นหาเบอร์โทรศัพท์มือถือจากชื่อ,ค้นหาเบอร์โทรศัพท์เคลื่อนที่,ค้นหาเบอร์โทรศัพท์จากที่อยู่,ค้นหาเบอร์โทรศัพท์จากชื่อ,ค้นหาเบอร์โทรศัพท์มือถือจากชื่อบุคคล,ค้นหาเบอร์โทรศัพท์ จากชื่อ,หาเบอร์โทรศัพท์,ค้นหาเบอร์โทรศัพท์บ้าน,หาเบอร์โทรศัพท์บ้าน,ค้นหาเบอร์โทรศัพท์ทั่วไทย,หาเบอร์โทรศัพท์จากนามสกุล,ค้นหาเบอร์โทรศัพท์บ้านจากนามสกุล,ค้นหาเบอร์โทรศัพท์จากนามสกุล,หาเบอร์โทรบุคคล,หาเบอร์โทรศัพท,ค้นหาเบอร์โทรศัพท์บ้าน,ค้นหาเบอร์โทรศัพท์มือถือ,ค้นหาเบอร์โทร,หาเบอร์โทร,หาเบอร์โทรศัพท์บ้าน,ค้นหาเบอร์โทรศัพท์ทั่วไทย,หาเบอร์โทรศัพท์มือถือ,หาเบอร์โทรศัพท์จากที่อยู่,ค้นหาเบอร์โทรศัพท์เคลื่อนที่,ค้นหาเบอร์โทรศัพท์จากที่อยู่,ค้นหาเบอร์โทรศัพท์ดารา,หาเบอร์โทรโรงแรม,bug 1113 ค้นหาเบอร์โทรศัพท์